TCW Event : Dee Project 6 – ปั้นเด็กสร้างภาพ, Portfolio for Kids
Brand : Dee Project, ศิลปินสัญจร, MBK, ThaiCatwalk
Venue : MBK center
Date/Time : 14-15 September 2013

Dee Project 6 : ปั้นเด็กสร้างภาพ, Portfolio for Kids

Photo by Ban, Tony, Koi

Dee Project คือโครงการ คิดดี ทำดี เพื่อให้เด็กๆ ได้มีโอกาสทำกิจกรรมดี พร้อมสนับสนุนให้กล้าแสดงออกในการทำความดีต่างๆ

Click here to Google Photo Gallery

ThaiCatwalk ได้มีโอกาสร่วมงานกับ Dee Project อยู่หลายครั้ง ตามลิงค์นี้  และครั้งนี้ เราต้องการมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่เราถนัด คือ สร้างพอร์ตให้กับน้องๆตัวน้อยๆ

โครงการ Dee Project นี้เป็นโครงการที่ 6 ได้ประชุมกันและตั้งชื่อว่า “ปั้นเด็กสร้างภาพ” มีจุดประสงค์ให้เด็กๆ อายุ 4-9 ขวบได้มาเรียนศิลปะจาก “ศิลปินสัญจร” การวาดภาพ และปั้นดิน  รวมถึงการถ่ายภาพ Portfolio

Dee Project มีน้องๆ ใฝ่ดีที่มีความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก นำทีมโดย คุณ ฐานิต เทียนศิวารัตน์
ศิลปินสัญจร มีครูผู้สอนศิลปะ  ศิลปินจิตอาสาให้ความรู้แก่เด็กๆ ด้วยใจรัก นำทีมโดย คุณ สล่าวารินท์ ใจจรรย์ทึก
ThaiCatwalk ช่วยถ่ายภาพให้เด็กๆ
มาบุญครอง เจ้าของสถานที่ อำนวยสถานที่

เรา 4 ฝ่ายจึงมาร่วมกันจัดงาน “การกุศล” ในวันเสาร์อาทิตย์ที่ 14-15 กันยายน 2013 ณ มาบุญครอง ชั้น 5 เพื่อหาเงินมาร่วมบริจาคให้กับ “วัดพระบาทน้ำพุ” โดยกิจกรรมนี้ มุ่งเน้นให้เด็กๆน้องๆ มาสมัครเรียนศิลปะ หรือมาสมัครถ่ายพอร์ต ผ่านทาง Dee Project โดยค่าสมัครสมทบกองบริจาคทั้งหมด และได้นิมนต์ หลวงพ่อ อลงกต มาร่วมเปิดงาน เป็นสักขีพยาน ในการทำกิจกรรมครั้งนี้

ศิลปะ สอนศิลปะให้เด็ก รอบละ 20 คน วันละ 6รอบ เพื่อให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ศิลปะที่ใจ เข้าใจศิลปะ และอารมณ์ สวยไม่สวยไม่ใช่ประเด็น แต่เด็กเข้าถึงได้

ถ่ายพอร์ต 2 วัน วันละ 120คน บนฉากขาว แต่งตัวแต่งหน้า ให้น้อยที่สุด เพื่อที่ใช้ทำพอร์ตให้เห็นโครงสร้างหน้ตา และร่างกาย ซึ่งใช้ในงาน casting

ในวันจริง แม้ว่าจะมากันไม่ครบ แต่ก็ยังส่งใจและส่งเงินทำบุญโอนเข้าบัญชีเข้ามา เป็นที่น่าประทับใจอย่างสุดซึ้ง  ยอดเงินที่ได้ในการทำบุญครั้งนี้ เกินหนึ่งแสนบาทไปเรียบร้อย และจะนำตัวเลขพร้อมหลักฐาน การมอบเงินบริจาคให้กับทางวัดพระบาทน้ำพุ มาลงให้ชมกัน กรุณาติดตามกันนะครับ

Published by Jade-ThaiCatWalk

Editor - ThaiCatwalk.Com and Runway Photographer PR, Brand Acknowledgement, Advertorial